TRƯỜNG MẦM NON KỲ HOA TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID19

Thứ ba - 04/05/2021 09:20
Sáng ngày 4/5/2021 Trường mầm non Kỳ Hoa đã thực hiện nhiệm vụ đón trẻ đi học trở lại sau kỳ nghĩ lễ. Trước diễn biến phức tạp, khó lường của đại dịch nhà trường đã triển khai nghiêm túc và đồng bộ các biện pháp phòng, chống dịch.
TRƯỜNG MẦM NON KỲ HOA TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID19
      Trước đó, khi dịch Covid19 có nguy cơ bùng phát trở lại, nhà trường đã có kế hoạch đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến toàn thể phụ huynh và học sinh trong đơn vị thông qua các trang thông tin của nhà trường, lớp học. Công tác vệ sinh môi trường, đồ dùng đồ chơi trong và ngoài lớp được triển khai đồng bộ và hiệu quả. Đội ngũ CBGVNV trong đơn vị đã tuân thủ tốt các quy định về giãn các xã hội, phát huy tốt vai trò người chiến sĩ trên mặt trận tuyên truyền trong công tác lan tỏa các khẩu hiệu  phòng, chống dịch tích cực.
Công tác vệ sinh môi trường trong và ngoài lớp đặc biệt chú trọng triển khai.
     Sau kỳ nghĩ lễ, để sẵn sàng đón trẻ đi học trở lại nhà trường đã thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của cấp trên về công tác phòng, chống dịch; thực hiện tốt thông điệp 5K; bổ sung và trang bị đầy đủ dung dịch sát khuẩn, bảng biểu tuyên truyền tại các lớp học và các khu vực sinh hoạt chung tại đơn vị. 
Phụ huynh, học sinh thực hiện các biện pháp sát khuẩn tay và đeo khẩu trang khi đến trường.
      Vững tin rằng, với sự thực hiện đồng bộ và nghiêm túc, đúng hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch, nhà trường sẽ luôn đảm bảo một môi trường an toàn cho các bạn nhỏ sinh hoạt, vui chơi,học tập, hoàn thành tốt các mục tiêu của năm học 2020 - 2021, góp phần cùng xã hội sớm đẩy lùi nguy cơ bùng phát của đại dịch. 



 

Tác giả bài viết: Đào Thị Quỳnh

Nguồn tin: Trường MN Kỳ Hoa:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

HỖ TRỢ QUẢN TRỊ
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay296
  • Tháng hiện tại4,491
  • Tổng lượt truy cập322,007
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây