Trường Mầm non Kỳ Hoa - Thị xã Kỳ Anh

http://mnkyhoa.thixakyanh.edu.vn


Sôi nổi "Ngày hội Sách" tại trường Mầm non Kỳ Hoa

Sáng ngày 7/10/2024, Trường Mầm non Kỳ Hoa tổ chức chương trình " Ngày hội Sách" với sự hào hứng tham gia của tập thể giáo viên và học sinh khối 3 và 4 tuổi.
Sôi nổi "Ngày hội Sách" tại trường Mầm non Kỳ Hoa
     

       Ngày hội đọc sách của bé Trường Mầm non Kỳ Hoa được tổ chức với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú như: Đọc theo nhóm, cô hướng dẫn trẻ cùng đọc, xem những hình ảnh phù hợp với lứa tuổi, giới thiệu sách theo chủ đề, cô kể chuyện cho các bé nghe, bé xem tranh.
       Tham gia “Ngày hội đọc sách”, các bạn nhỏ Trường Mầm Kỳ Hoa được hòa mình vào một không gian đọc sách và tương tác với sách. Cô giáo là người hướng dẫn trẻ cùng đọc, kể chuyện cho các bé nghe, các bé xem tranh, hình ảnh phù hợp với lứa tuổi. Bằng cách tương tác như vậy giúp các bạn nhỏ hiểu rõ hơn về ngôn ngữ, phát triển khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú.

      Lan tỏa phong trào "Ngày hội Sách" , Trường Mầm non Kỳ Hoa đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động phù hợp với trẻ. Trong đó, nhà trường đã thành lập các gian trưng bày, giới thiệu sách trong ngày hội với nhiều chủ đề. Các gian trưng bày được thiết kế đẹp mắt, nội dung đa dạng về thể loại, phong phú về hình thức.

       Thông qua các hoạt động hướng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc cũng là cơ hội để hình thành thói quen cho trẻ, rèn kỹ năng cơ bản trong quá trình đọc sách, tạo tiền để cho học tập, hình thành nhân cách của trẻ. Cùng với đó, nâng cao trách nhiệm của nhà trường trong việc xây dựng văn hoá đọc, hình thành thói quen đọc sách, niềm yêu thích đọc sách trong cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên nhằm góp phần tôn vinh giá trị của sách và văn hoá đọc.

Tác giả bài viết: Đào Thị Quỳnh

Nguồn tin: Trường mầm non Kỳ Hoa:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây